Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Niềng răng có đau không ?

Răng mọc lộn xộn, lệch lạc, răng hàm bị hô, răng hàm bị móm....đó là những bệnh về răng miệng khiến chúng ta cảm thấy khó chịu, mặc cảm, thiếu tự tin nhất. Giải pháp tốt nhất mà được nhiều người lựa chọn đó chính là niềng răng. Ngay này với sự phát triển của khoa học, kỹ thuật, lĩnh vực niềng răng-chỉnh nha đã có những thay đổi đáng kể với những ứng dựng kỹ thuật mới và hiện đại nhằm giúp nâng cao chất lượng, mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc niềng răng. Với những kỹ thuật mới như vậy thì niềng răng có đau không ? có gây khó chịu không ? cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này nhé.



Niềng răng có đau không ?


Nhiều người trong chúng ta khi có vấn đề về răng miệng và lựa chọn giải pháp niềng răng cho bản thân mình thì một số câu hỏi sẽ xuất hiện trong đầu là nieng rang dau khong ? niềng răng giá bao nhiêu tiền tại tphcm ?....Với việc sở hữu đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn cao cũng với việc trang bị nhiều thiết bị, máy móc hiện đại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn là trung tâm nha khoa sẽ mang đến cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Việc sử dụng các khí cụ niềng răng hiện đại, cùng với sự nhiệt tình, tận tâm của đổi ngũ nhân viên của Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn sẽ giúp cho bạn có một quá trình niềng răng tốt nhất và hạn chế thấp nhất việc đau buốt, ê răng trong quá trình niềng răng gây ra.

Trong suốt quá trình điều trị niềng răng các bạn sẽ được các bác sĩ tại Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn đặt lịch hẹn để tái khám, mỗi lần tái khám như vậy các bạn sẽ được các bác sĩ chăm sóc, tư vấn, và điều chỉnh lực của các mắc cài hay thay khay niềng răng tùy thuộc vào giải pháp niềng răng mà bạn chọn để điều chỉnh cho phù hợp với tình hình hiện tại của răng nhằm đem lại kết quả tốt nhất cho các bạn.



Niềng răng giá bao nhiêu tiền tại tphcm ?


Việc niềng răng giá bao nhiêu tiền tại tphcm sẽ tùy thuộc vào việc bạn lựa chọn phương pháp niềng răng, mà chi phí niềng răng cũng sẽ khác nhau. Sau đây là bảng giá niềng răng cho các bạn tham khảo thêm:

– Ốc Nông Rộng: 5 – 10 triệu

– Niềng răng mắc cài Inox: 30 triệu

– Niềng răng mắc cài sứ: 38 triệu

– Niềng răng mắc cài tự đóng ( Damon, Speed): 36 triệu

– Niềng răng NQT ( kết hợp mặt trong, 3D Clear và Mắc cài sứ): 70 – 100 triệu

– Niềng răng mắc cài tự đóng sứ trắng: 49 triệu

– Niềng răng toàn diện cho trẻ em: 5 – 30 triệu

– Niềng răng không mắc cài 3D Clear: 16 – 72 triệu

– Niềng răng không mắc cài Invisalign: 70 – 140 triệu

– Niềng răng mặt trong: 80 – 140 triệu

Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn nơi bạn có thể đặt hết niềm tin của chính mình để chăm sóc răng miệng cho chính mình. Với bề dày kinh nghiệm của đội ngũ nhân viên của nha khoa cũng với trang thiết bị máy móc hiện đại, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn chất lượng phục vụ tốt nhất.

Vui lòng liên hệ Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn để biết thêm chi tiết

Hệ thống Phòng Khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn

– Cơ sở 1: 1256 Võ Văn Kiệt, P.10, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: (+84 28) 3856 7479 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 2: Số 352 Trường Chinh, P.13, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 028 6656 5648 - 1900 7103

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

– Cơ sở 3: Số 400C, Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: (028) 3938 1866 - 0964 850 437

Email: info@benhvienranghammatsg.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét